Tải game chiến thần

Tải game chiến thần điện thoại mới nhất hiện nay, Game Chiến Thần ra mắt cộng đồng thành công rực rỡ với phiên bản Thánh Chiến Olympia. Sau thời gian dài, nhiều game thủ đã đi đến tận cùng của Chiến thành, đoạt được đỉnh cao của đỉnh Olympia. Tiếp nối những thành công rực rỡ này, BQT sẽ chính thức ra mắt phiên bản Thần Vương phục sinh như lời tri ân đến các game thủ, đồng thời mang đến những thử thách mới để các gamers thủ sức.
Tải game chiến thần
Tải game chiến thần


Link tải game chiến thần onlineDownload game về máy 

Chiến Thần - Thánh Chiến Olympia


Thể loại: ARPG - Nhập vai, hành động, luyện Level Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Olympia là hệ thống đánh boss theo mô hình leo tháp độc đáo, hấp dẫn. Mỗi một tầng núi Olympia sẽ có Tướng lĩnh canh giữ, chiến binh phải vượt qua được Tướng đó để lên đến tầng tiếp theo. Có tất cả 30 tầng thử thách tăng dần theo cấp độ với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn độc đáo.

game chiến thần điện thoại

Đặc điểm game chiến thần online

Mỗi ngày, các Chiến binh có thể đến NPC Thương Nhân Olympia để bắt đầu tham gia thử thách. Trong quá trình chiến đấu, Chiến Binh thua cuộc có thể sử dụng một lần duy nhất 300 thẻ quà để Hồi Sinh ngay tầng thử thách đó và tiếp tục chiến đấu.
Càng lên cao thử thách càng khó khăn nhưng phần thưởng nhận được càng cao. Mỗi lần tham gia thử thách ở các tầng, hệ thống sẽ đưa ra các “Boss” ngẫu nhiên về chỉ số , kỹ năng, tạo cho Chiến binh cảm giác chiến đấu đa dạng, hấp dẫn và không bị nhàm chán.

Người chơi Game Chiến Thần vào vai một trong 5 dũng sĩ, trên còn đường rèn luyện và khám phá đại lục, người chơi sẽ phải bảo vệ tôn nghiêm của trận doanh, bảo vệ đồng bạn và chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám rình rập cứu lấy toàn bộ nhân loại
Chú ý: Để chơi Chiến Thần phiên bản Thần Vương Phục Sinh bạn cần gỡ bỏ phiên bản cũ trước khi cài đặt phiên bản mới.
Tags: Tải game chiến thần điện thoại , Tải game chiến thần điện thoại mới nhất, tuyển tập các game điện thoại hay nhất hiện nay
Từ khóa : , Tải game chiến thần, Tải game chiến thần