Hack tank trong game bang bang

Cập nhật các loại phiên bản hack trong game bang bang mới nhất hiện nay, tải phiên bản hack tank bang bang về cài đặt và sử dụng miễn phí
Hack tank trong game bang bang
Hack tank trong game bang bang

CÁC LOẠI TANK BANG BANG VÀ SKILL CỰC KUL 

Chúng ta sẽ làm quen với lực lượng siêu anh hùng nổi tiếng không chỉ ở Hollywood mà còn có những anh chàng cực kul trong thế giới manga, comic. Thật là tò mò quá đi! Ai thế nhỉ?!

Đến thời điểm hiện tại (15/5/2013), ngoài 6 tank cơ bản, BangBang còn có 8 loại tank cao cấp với các chỉ số và skill vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể sở hữu bằng cách mua trứng trong cashshop để "đập" ra tank (Riêng tank Teddy và Captain America, bạn vẫn có thể mua trực tiếp, không cần phải đập tr Sau đây là các skill và chỉ số các tank cao cấp:
Hulk - Người Khổng Lồ Xanh Hulk -
 Anh hùng bị truy đuổi - sẽ xuất hiện trong BangBang. Và các đấu thủ cũng đừng quên rằng, những kẻ chọc giận Hulk sẽ nhận hậu quả khủng khiếp..
Pea - Cây bắn đậu Trông cậu Pea có vẻ đáng yêu nhưng đừng tưởng bở nhé, cậu ta cũng ghê gớm lắm, cài bom lên người bạn lúc nào không hay đấy!
Iron Man Thiết Giáp: Là skill bị động, có tác dụng giảm 10% sát thương khi bị tấn công. Cuồng Nộ: Tốc độ di chuyển + 40 , Sức tấn công + 20% + 15 điểm tấn công. Hiệu quả trong 5 giây . Thiết Nộ: Tạo oanh tạt hỏa tiễn trong 1 vùng nhất định, sát thương + 59. Hiệu quả trong 6 giây .

Hack Bang Bang Online Pro V.0.7 new update 

 Gundam Chùm đạn năng lượng: Là skill bị động, tấn công đối phương bằng pháo laser, tốc độ đạn bay cực nhanh Hỏa tiễn theo dõi: Bắn 4 hỏa tiễn đuổi theo mục tiêu; mỗi phát gây sát thương 30% + 14 Đại bác laser: Bất động 0,6 giây; bắn chùm tia laser gây 160% sát thương + 207 điểm sát thương trên đường thẳng. Panda Canh Mì Sợi: Là skill bị động. Trong 3 lần bắn, lần bắn thứ 3 khi trúng đích sẽ hồi 3% HP Tĩnh Tâm: Xóa hiệu quả bề mặt, nhận 1 khiên hút 222 sát thương trong vòng 10 giây. Thần Long Đại Hiệp: Như rồng thịnh nộ, gây 51 sát thương cho địch, tốc độ + 60 trong 6 giây.
Chopper Hộ Giáp: Là skill bị động, tăng 10% giáp bản thân và đồng đội Sửa Chữa: Mục tiêu hồi (150% tấn công +24) HP, tốc độ + 25 trong 5 giây Trị thương: Sửa chữa từ xa tất cả đồng đội, hồi 52HP/giây, hiệu quả trong 6 giây.
 Spider Man - Người Nhện Ý thức nhện: Thi triển thành công skill nhận 1s trạng thái vô địch Tơ nhện bay: Thời gian CD 10 giây. Áp sát mục tiêu, tạo 50% tấn công+39 sát thương, gây choáng 2s. Mạng nhện độc: Thời gian CD 30 giây. Trong phạm vi lưới nhện, giảm 100 tốc độ địch và gây 102 sát thương mỗi giây, hiệu quả trong 3s.

Hack tank trong game bang bang mới nhất hiện nay

Chức năng chính: - Hack Tank 5: với chúc năng này bạn có thể hack tùy chọn tank như, hack Ghosh Rider, Pegasus, Pea Shooter, Thor,Hulk, Người sói, Gundam, Dark knight, spederman, Ngộ không, Iron man, Panda,Teddy bear, Captain,... các tank đều 5 hêt nha các bạn. - Hack vật phẩm: hack đủ các loại vật phẩm siêu víp như: shaphia, Hồng bảo, Lục bảo, Tứ bảo, Hack Thiết, topaz, Thorium, Tinh thể NL cấp 5, Tinh thể NL cấp 4, Tinh thể NL cấp 3, Tinh thể NL cấp 2, Tinh thể NL cấp 1,Pét Ác Ma, Pet Kẹo Mút, Pet chim... nói chung cần gì hack nấy nhá mấy pro
- Hack Xu bang bang: chính là chức năng đỉnh cao mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn sở hữu, có chức năng này trong tay các bạn không phải lo về Xu nữa nha.. tha hồ mua sắm, tha hồ sắm sửa đua iven, đua tóp tẹc ga nha, không phải lo tốn kém nữa.. - Hack Xu khóa: Tương tự như Xu không khóa nha bà con
- Hack Bạc bang bang: hehe chắc không cần giới thiệu thêm phải không mọi người, giàu hay ngheo có chức năng này các bạn cung leo tóp cả - Hack EXP: đây chính là chức năng đỉnh cao và mơ ước của mọi cao thủ, có chức năng này các bạn không phai lo thức khuya dậy sớm cày kéo nữa, chỉ cần hack 3 phút băng các cao thủ cắm máy cả tháng, thích lên lon hay cùi bắp đều nằm trong tầm tay các bạn cả nhé.. nhưng lưu ý hack vừa vừa thôi nhá, keo các cao thủ bỏ game hêt đó hihi.
xem thêm hack avatar mới nhất tại đây
Từ khóa : , Hack tank trong game bang bang, Hack tank trong game bang bang