Tải Game Kết Giới cho android

Kết Giới
Thể loại: Nhập vai, chiến thuật theo lượt
Hỗ trợ: Android

Ngay sau khi ra phiên bản Android cùng thời điểm Open Beta, Kết Giới tiếp tục bùng nổ tấn công lên Google Play – Chợ ứng dụng cho Hệ điều hành Android lớn nhất Thế Giới.

Với phong cách Gameplay lạ lẫm, kết hợp với hình ảnh đồ hoạ cùng hiệu ứng âm thanh, Kết Giới đang dần khiến nhiều Game Thủ thực sự mãn nhãn. Bối cảnh trong Kết Giới hướng dẫn chi tiết về các nhiệm vụ, nhân vật, các tính năng của Kết Giới được mở lần lượt theo cấp độ, giúp người chơi có được hành trang kỹ lưỡng để xây dựng cho mình một “Kết Giới” theo phong cách riêng biệt.
Mang một tính cách khác biệt đến "độc – lạ", Game Kết Giới android nhanh chóng được người chơi đón nhận nhưng cũng có không ít than phiền vì chưa có bản android để trải nghiệm. Đòi hỏi càng cao hơn khi trình “khoe hàng” của Fan iOS quá cao khiến Fan android phải nghẹn nghào ghen tức. Bắt buộc NPH phải ra mắt phiên bản Android thật sớm, nhanh chóng thỏa cơn “khát game” của người chơi.
Game Kết Giới cho android
Game Kết Giới cho android

Tải iOS và Android: Download ngay


Trong phiên bản Kết Giới Android, ngoài việc giữ nguyên các hệ thống, tính năng game đặc sắc nhất: Phong Ma Ấn, Tinh Hồn Tướng,… giao diện Android sẽ được đơn giản hóa các thao tác tạo độ thoải mái nhất khi trải nghiệm game. Ngoài ra, để chào mừng sự kiện này, Kết Giới sẽ Open Beta ngay cùng thời điểm ra mắt phiên bản Android, sau giai đoạn thử nghiệm không phát sinh lỗi. Phiên bản iOS đi trước được đánh giá rất cao từ độ họa đến phong cách chơi game. Đi kèm hoạt động trên, sự kiện Đoạt Hồn Phách sẽ là món quà Kết Giới gửi tặng gamer trong dịp lễ Halloween năm nay. Được biết, giá trị phần thưởng sẽ lên tới hàng vạn Kim Nguyên Bảo. Đáng để mong chờ lắm đấy!

Từ khóa : , Tải Game Kết Giới cho android, Tải Game Kết Giới cho android